Quản lý nhân sự
- Xây dựng bản mô tả công việc, tiêu chuẩn năng lực chức danh
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động theo quy chế lương, thưởng của Công ty, tính BHXH
- Theo dõi thời hạn thử việc, thời hạn hợp đồng LĐ, quản lý hồ sơ Nhân sự
- Soạn thảo văn bản, công văn, thông báo liên quan đến việc hành chính
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng/hạ lương của người lao động.
- Theo dõi và giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động.
- Quản lý hồ sơ lao động, theo dõi biến động nhân sự, danh sách CBCNV trong Công ty
- Soạn thảo hợp đồng lao động, các văn bản liên quan như quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, điều động, thuyên chuyển, kỷ luật... và cập nhật hồ sơ cá nhân của người lao động.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chính quy chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính thư ký, Kinh tế lao động, Quản trị Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật…
- Tuổi từ 23 trở lên.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phỏng vấn.
- Làm việc lâu dài.